Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Hoa tam thất phơi khô, vừa tốt vừa giá trị


Hoa tam thất dùng phổ biến giống như một loại trà thảo mộc trị nhiều bệnh. thuận lợi cho việc dùng và dùng mọi người luôn chế tạo Trà hoa tam thất là dạng khô. vì vậy hoa tam thất khô có tác dụng không và giá bán của  chúng là khoảng bao nhiêu chúng ta hãy xem xét ngay sau đây.

Trà hoa tam thất khô - “Thuốc thần phương Nam"

Ở trên thế giới cây hoa tam thất được nhận thấy ở Trung Quốc, chúng mọc lên hoang cũng có thể được chăm sóc ở nhiều vùng thời tiết vừa phải có ở độ cao trên 1200m so với mặt nước biển. Loại cây này cần có yêu cầu khắc nghiệt về môi trường sống, chuộng lạnh và thoáng mát hằng năm vì vậy chúng ta hiện nay cũng chỉ trồng được Trà hoa tam thất ở một vài vùng miền núi Tây Bắc như Lào Cai.


Hoa tam thất được trồng sang đến vụ thứ 2 mới cho hoa, mỗi chùm hoa chỉ có từ 150-400 nụ tam thất bé.

Tam thất mua tại địa điểm nào hàng chất lượng ?



Bên cạnh cây hoa tam thất là thuốc chữa bệnh Cao quý từ xa xưa, tam thất cũng chữa trị khá nhiều trong đó chứng mất ngủ từ lâu, là điều ám ảnh của nhiều bệnh nhân.

Nhắc đến địa điểm có thể mua củ tam thất giá trị cao phần đa người dân thường nghĩ ngay đến Lào Cai cùng với một số vùng cùng huyện SiMaCai.  

Nhưng nếu có ít thời gian hoặc cơ hội lên tận nơi để mua hoa bạn cần thiết phải chọn được cơ sở có chất lượng tốt để cần giúp đỡ mua giùm.

Một trong những cơ sởđể bạn nên tham khảo là cơ sở Toàn Phát Vượng. nhà cung cấp Toàn Phát Vượng chỉ cung cấp chỉ một Hoa tam thất khô chất lượng từ chính khu vườn trồng Hoa tam thất khô khu vực xã Màn Thẩn huyện SiMaCai tỉnh Lào Cai ở chỉ duy nhất giá.